16. 08. 03
Last Updated: 09 August 2016

ประกาศโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
เรื่อง ประกวดราคาจัดซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอน
...................................................................................
โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษามีความประสงค์จะประกวดราคาจัดซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอน ผู้มีสิทธิ์เสนอราคา'จะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
1. เป็นผู้มีอาชีพชายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อดังกล่าว ด้วยวิธีการประกวดราคา
2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุไว้ในบัญชีรายซื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนซื่อแล้ว หรือไม่เป็น ผู้ที่'ได้'รับ ผลของการสั่งให้นิติบุคคล หรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
3. ต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของ ผู้ประกวดราคาจะได้มีคำสั่งให้สละเอกสิทธิ์และความคุ้มกันเซ่นว่านั้น
4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประกวดราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แกโรงเรียนเตรียมอุดม- ศึกษา และ ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้ประกวดราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็ก- ทรอนิกส์ ณ วันประกาศ ประกวดราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแช่งชัน ราคาอย่างเป็นธรรมในการจัดซื้อครั้งนี้
5. ผู้ประสงค์จะเสนอราคา ต้องมีหนังสือแต่งตั้งตัวแทนโดยตรงจากบริษัทตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทย กำหนดรับซองเอกสารประกวดราคาจัดซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอน ในวันที่ 3 สิงหาคม 2559 ถึง วันที่ 10 สิงหาคม 2559 กำหนดยื่นซองเอกสารประกวดราคาจัดซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอน ในวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ถึง วันที่ 18 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น ณ ห้องสำนักงานกลุ่มบริหาร วิชาการ กำหนดเปิดซองประกวดราคา วันที่ 19 สิงหาคม 2559 ณ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาจัดซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอน ณ ห้องสำนักงาน กลุ่มบริหารวิชาการ ชั้น 1 ตึก 2 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

ประกาศ พ วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

 

download